Categories: Bất Động Sản

Tại sao bạn nên sở hữu một căn hộ tại quận 12?

Quận 12 là một quận nội thành thuộc phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây có nhiều danh lam thắng cảnh, nhiều khu vui chơi phù hợp với mọi lứa tuổi. Vì thuộc vị trí đất đỏ nên nếu ai tự sở hữu cho mình một căn hộ tại đây là một điều rất tuyệt vời.

Đặc điểm vị trí của quận 12

Quận 12 là một quận thuộc nội thành thành phố Hồ Chí Minh về phía Tây Bắc. Nó nằm dọc theo quốc lộ 1A, là ngõ giao thông quan trọng của thành phố nối liền với các tỉnh của miền Đông Nam Bộ. Về vị trí tiếp giáp:

  • Phía Tây tiếp giáp với quận Bình Tân
  • Phía Bắc và Tây Bắc tiếp giáp với  huyện Hóc Môn
  • Phía Đông tiếp giáp với thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương và quận Thủ Đức
  • Phía nam tiếp giáp với các quận Gò Vấp, quận Tân Phú, quận Bình Thạnh và quận Tân Bình

Quận 12 có 11 phường trực thuộc. Nơi đây có hệ thống đường bộ quốc lộ 22 nay là đường Trường Chinh. Các tỉnh lộ 9 12 14 1516 rất dày, thuận lợi cho việc phát triển kinh tế – xã hội của quận. Đường Trường Chinh là đại lộ nối quận Tân Bình xuyên qua quận 12 đến cửa ngõ Tây Bắc của thành phố.

Nơi đây tập trung rất nhiều trung tâm mua sắm sầm uất, nhiều khu nhà cao tầng, các căn hộ cao cấp mọc lên dọc theo đại lộ Trường Chinh. Cũng có rất nhiều công ty mở thêm chi nhánh, các trường đại học mở thêm cơ sở đào tạo, nhiều trạm trung chuyển,… khiến cho bộ mặt của quận 12 thay đổi một cách nhanh chóng.

Quận 12 có điều kiện giao thông thuận lợi

Quận 12 được bao bọc bởi sông Sài Gòn về phía Đông, đây là đường giao thông thì rất quan trọng của thành phố. Dự kiến trong tương lai, một tuyến đường sắt sẽ chạy qua nơi này.

Chính vì những thuận lợi đó đã tạo nên những thế mạnh đặc biệt cho quận. Nó đã thúc đẩy nhanh quá trình đô thị hoá, phát triển kinh tế – xã hội để hướng tới quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa trong tương lai.

Trên địa bàn quận 12 đang có một số khu đô thị nổi bật mọc lên phải kể đến như: khu đô thị Senturia vườn Lài, khu đô thị Phú Long, khu đô thị An Phú Đông, khu đô thị Hiệp Thành city, khu đô thị Thới An city, khu nhà phố cao cấp Golden city Hà huy giáp,…

Vị trí giao thông ở đây rất thuận lợi, tiếp giáp với nhiều quần lớn trong thành phố. Đứng từ vị trí quận 12, bạn sẽ dễ dàng di chuyển bằng mọi phương tiện đến các quận khác trong thành phố. vì được Nhà nước quan tâm, chú trọng phát triển giao thông nên tình trạng ách tắc giao thông đã giảm đáng kể trong những năm gần đây.

Hệ thống an ninh các căn hộ tại quận 12 đạt chuẩn

Khi bạn ở trong các khu chung cư dù diện tích lớn hay chuyện tích nhỏ thì vấn đề an ninh vẫn luôn được đảm bảo. Bởi nó có hệ thống camera giám sát thường xuyên và luôn có đội ngũ nhân viên bảo vệ đi kiểm tra 24/7.

Bên cạnh đó, không gian của các khu căn hộ này cũng rất yên tĩnh. Bạn chắc chắn sẽ không bị làm phiền bởi những người môi giới hàng hóa hay các dịch vụ tận nhà. Được thiết kế với cấu trúc cách âm tốt, bạn sẽ chỉ tiếp xúc với khoảng 80 % tiếng ồn bên ngoài.

Việt Nam mang khí hậu nhiệt đới gió mùa, chính vì vậy, thời tiết nồm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình. Sống ở chung cư bản sẽ không bao giờ phải chịu đựng những nền nhà nôn khó chịu như sống ở nhà đất. Không gian ở đây luôn thoáng đãng và sạch sẽ giúp bảo vệ sức khoẻ của bạn và gia đình một cách toàn diện.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về thông tin: tại sao bạn đang sở hữu một căn hộ cao cấp tại quận 12? Chắc hẳn quý độc giả đã trang bị được cho mình những lý do nên “dinh ngay” một căn hộ tại đây rồi đúng không?

Recent Posts

Việc có 200 triệu có nên mua ô tô trả góp hay không?

Việc sở hữu một chiếc xe hơi riêng đang trở nên ngày càng quan trọng…

2 days ago

How to lease factory in Vietnam

Lease factory in Vietnam can be a great option for businesses looking to expand their…

1 week ago

12 factors to consider when looking for a Vietnam warehouse for rent

Warehouses and factories play a crucial role in running a business. It defines whether your…

1 week ago

Danh sách các nhà xưởng xây sẵn Hải Phòng tiềm năng và đáng xem nhất

Việc tìm kiếm nhà xưởng xây sẵn Hải Phòng có thể là một nhiệm vụ…

2 weeks ago

Factory for rent in Vietnam: Optimal solution for many businesses

Vietnam's rapid industrialization and economic growth have led to a surge in demand for manufacturing…

2 weeks ago

Các yếu tố ảnh hưởng giá thuê xưởng sản xuất

Chi phí thuê xưởng sản xuất là chủ đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm…

3 weeks ago