Nghệ thuật treo trong trang trí nội thất.

Những chiếc đĩa đủ kiểu tưởng chừng chỉ bắt gặp trong phòng ăn, thì tại đây chúng cũng là một phần quan trọng làm nổi bật bức tường đơn giản của phòng khách.

Thậm chí những tập tài liệu khô cứng đơn điệu cũng đẽ dàng trở thành vật treo trang trí ấn tượng. Chỉ cần một số tấm ảnh của gia đình bạn, ảnh các danh nhân, hay những gì ấn tượng bạn tìm thấy trong tạp chí, hãy ghim chúng lại và treo chúng vào một vị trí thích hợp trên tường phòng khách. Rất đơn giản, ít tốn kém mà vẫn thể hiện được cá tính riêng của chính bạn.

Không cần quá cầu kì với bức tường này, những chiếc móc nhỏ, rẻ tiền sẽ giúp bạn trang trí bức tường mà đến cả những nhà phê bình khó tính cũng hầu như chằng thể thêm ý kiến gì cho sự sáng tạo của bạn.

Một bộ sưu tập lá mà bạn có, hay những chiếc lá mà bạn đã cất công cắt bằng giấy sẽ gây ấn tượng không nhỏ cho những ai tham quan căn phòng này.

Không làm một mình. Đó là nguyên tắc trang trí dành cho môn nghệ thuật này, một người sẽ giúp bạn xếp đặt các bức tranh, các phần tử bạn muốn trang trí lên tường, còn bạn hãy chú ý tới tổng thể của tất cả. Nếu bạn thực hiện một mình rất có thể  nó sẽ không hoàn chỉnh đâu.


Trong trang trí tường với bức tường hình mạng kiểu mạng nhện như thế này khá dễ dàng trong việc thêm bớt một vài chi tiết.

Một bức tường lớn sẽ dễ dàng trưng bày bộ sưu tập nghệ thuật và là một cách tuyệt vời để thể hiện nhiều hình ảnh khác nhau hoặc kích thước tác phẩm nghệ thuật bạn muốn thưởng thức hàng ngày.

Sử dụng quy tắc ngón tay trỏ sẽ rất hữu hiệu khi bạn muốn trưng bày một phần của tác phẩm nghệ thuật. Hãy nhớ giữ đúng khoảng cách 2 inchs cho các mép.

Một hướng dẫn chung khi trang trí tường là cách 60 inch từ mặt, đây là vị trí trung tâm ngang tầm mắt.


Bất kể trọng lượng, sử dụng hai móc cho mỗi tác phẩm nghệ thuật. Nó sẽ cho phép các tác phẩm nghệ thuật được giữ ổn định và cẩn thận.


Các mảnh bên phải có khả năng khuấy động căn phòng, thu hút sự chú ý. Mảng màu sơn đen trắng như thế này, phục vụ để tạo độ sâu, tạo kết cấu và sự gắn kết cho toàn bộ không gian. Trên phương diện tổng thể nó tạo độ mở cho toàn bộ không gian và thể hiện cái tôi cho căn phòng.

Trong thiết kế này việc áp dụng các chi tiết treo có sự xung đột về tỷ lệ mô hình hình học khiến cho căn phòng có vẻ rộng hơn, ấn tượng hơn. Việc sử dụng khéo léo các gam màu nổi bật giúp cho căn phòng có điểm nhấn đầy nữ tính.


Hãy sử dụng các loại móc chuyên dụng chịu tải trọng khi treo các tác phẩm nghệ thuật. Chúng được phân làm 3 loại cơ bản: dưới 30 pounds, từ 50 đến 75 pounds, từ 75 đến 100 pounds.


Khi treo những tác phẩm nghệ thuật lớn quá khổ các bạn cần chú ý đến kết cấu của bức tường. Cần phải chắc chắn rằng nó đủ khỏe để có thể treo những bức tranh nặng.


Recent Posts

Factory for rent in Vietnam: Optimal solution for many businesses

Vietnam's rapid industrialization and economic growth have led to a surge in demand for manufacturing…

2 days ago

Các yếu tố ảnh hưởng giá thuê xưởng sản xuất

Chi phí thuê xưởng sản xuất là chủ đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm…

1 week ago

Mua xe Innova cũ – Những lưu ý cần biết

Việc mua một chiếc xe ô tô cũ luôn là một quyết định khó khăn…

1 week ago

Tại sao nên thuê xưởng sản xuất

Thuê xưởng sản xuất là một giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp trong…

2 weeks ago

Các yếu tố cần xem xét khi trả góp xe ô tô cũ

Trả góp xe ô tô cũ đã trở thành một lựa chọn phổ biến đối…

2 weeks ago

Tối ưu chi phí, tối đa lợi ích với văn phòng cho thuê giá rẻ

Hiện nay, việc thuê mặt bằng văn phòng là một trong những vấn đề quan…

2 weeks ago