Bảng màu sơn chống thấm Kova đẹp nhất 2019

Thương hiệu sơn KOVA là một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực sơn và chất chống thấm, với chất lượng uy tín cũng như những tính năng đặc biệt nổi trội mà không phải thương hiệu nào cũng có được, KOVA luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người dùng. Một trong những ưu điểm nổi bật mà KOVA mang đến chính là bảng màu các loại sơn nói chung, cũng như bảng màu sơn chống thấm nói riêng vô cùng sống động và bền đẹp lâu dài. Hãy cùng tìm hiểu bảng màu sơn chống thấm Kova ngay trong bài chia sẻ dưới đây.

Tại sao người dùng luôn lựa chọn sơn KOVA

Trước khi nổi bật với bảng màu sơn chống thấm, sơn KOVA đã khẳng định được tên tuổi vững mạnh trên thị trường hiện nay nhờ những tính năng ưu việt sau đây:

  • Là dòng sơn luôn đa dạng mẫu mã nhưng đặc biệt luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu của thương hiệu KOVA. Đem đến cho người dùng nhiều dòng sơn với nhiều chủng loại, từ dòng bình dân đến những dòng cao cấp, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất.
  • Đặc tính bám dính bề mặt gia công tốt, chịu áp lực ma sát cao, chống bám bụi hiệu quả.
  • Được sản xuất dưới công nghệ hiện đại và trải qua quá trình nhiệt đới hoá nên sơn KOVA cực kỳ phù hợp với khí hậu Việt Nam cũng như các nước Đông Nam Á. Có khả năng thích nghi với điều kiện khí hậu khắc nghiệt.
  • Sơn KOVA bán dính đều, ít hao sơn nên tiết kiệm tối đa được lượng sơn gia công.  Nhờ độ phản quang cao nên gia công sơn cũng nhanh và gọn gàng.
  • Đặc biệt, ưu điểm chống thấm cực kỳ tốt giúp bảo vệ bề mặt công trình thi công lâu dài, đảm bảo tuổi thọ bền đẹp.

Bảng màu sơn chống thấm KOVA

Nhiều người lại nghĩ rằng Kova chưa thật sự phá cách trong việc đang dạng hệ bảng màu khác nhau. Tuy nhiên quan điểm đó chưa hẳn là đúng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn và chống thấm, bảng màu chính của sơn chống thấm của Kova lên đến 100 màu từ màu nóng nóng, lạnh cho đến trung tính. Hơn thế, từ 100 mẫu màu chính có thể tạo ra hơn 1000 màu sơn ấn tượng cho người dùng tha hồ pha chọn.

Ngoài sự đang dạ về màu sắc thì hệ màu sơn chống thấm của Kova có một số ưu điểm sau:

  • Bảng màu sơn chống thấm của KOVA đem đến cho công trình của người dùng một trải nghiệm màu sắc vô cùng tự nhiên, tươi mới và hoàn hảo cho mọi phong cách thiết kế. Không chỉ đơn thuần như những màu sơn bình thường mà mang lại cho căn nhà bạn cả một concept thẩm mỹ tinh tế.
  • Bảng màu sơn KOVA còn một ưu việt tuyệt vời chính là những màu sơn đều được thiết kế với công thức hiện đại tiên tiến nhất hiện nay nên không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân… Vì vậy, nó hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của bạn và những người thân trong gia đình.
  • Nhờ khả năng có thể tạo ra hơn 1000 màu sơn thì bảng màu chống thấm của sơn Kova có khả năng thích hợp gia công với tất cả các loại bề mặt của các công trình khác nhau. Từ bề mặt công trình nhà ở, khu đô thị, cầu đường, sân bay, cầu cảng.. đểu thích hợp và mang đến một nét đẹp rất hoàn hảo.

Bởi những tính năng vượt trội mà không thương hiệu nào hiện nay có thể đạt được nên Dòng sơn cùng bảng màu chống thấm ấn tượng của thương hiệu sơn Kova có khả năng thích nghi với công trình nội và ngoại thất một cách hoàn hảo. Vừa đảm bảo chất lượng màu sắc thẩm mỹ cao, vừa đảm bảo tuổi thọ bền đẹp lâu dài của sơn. Mang lại một không gian sống lý tưởng cho người tiêu dùng. Với một màu sơn, Kova có thể mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm rất thú vị và không thể hài lòng hơn.

Hơn nữa có một điểm khá thú vị rằng: Ngay tại trang web chính thức của mình, Kova đang thiết kế nên một giao diện để người có thể phối màu sơn theo phối cảnh với từng loại hình thi công khác nhau: từ phòng ngủ, nhà phố, nhà liên kề, phòng khách,…..Chính vì thế khách hàng có thể thử tất cả các màu sơn mình ưa thích để tô điểm cho ngôi nhà và công trình của mình.

>> Xem thêm: [Hỏi đáp] Chất chống thấm có màu không?

Chỉ qua những thông tin trên, chúng ta có thể thấy, sơn Kova là một thương hiệu sơn chất lượng hàng đầu hiện nay. Với bảng màu sơn chống thấm vượt trội không chỉ về số lượng mà còn chất lượng và khả năng ứng dụng hoàn hảo cho mọi công trình. Đó chính là lý do khiến thương hiệu sơn Kova mặc dù là sinh sau đẻ muộn nhưng cũng đã nhanh chóng tìm được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Recent Posts

Các yếu tố ảnh hưởng giá thuê xưởng sản xuất

Chi phí thuê xưởng sản xuất là chủ đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm…

5 days ago

Mua xe Innova cũ – Những lưu ý cần biết

Việc mua một chiếc xe ô tô cũ luôn là một quyết định khó khăn…

5 days ago

Tại sao nên thuê xưởng sản xuất

Thuê xưởng sản xuất là một giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp trong…

6 days ago

Các yếu tố cần xem xét khi trả góp xe ô tô cũ

Trả góp xe ô tô cũ đã trở thành một lựa chọn phổ biến đối…

7 days ago

Tối ưu chi phí, tối đa lợi ích với văn phòng cho thuê giá rẻ

Hiện nay, việc thuê mặt bằng văn phòng là một trong những vấn đề quan…

1 week ago

Những yếu tố ảnh hưởng và cách tính toán chi phí thuê kho hiệu quả

Trong quá trình quản lý lưu trữ hàng hóa, việc chọn lựa giữa việc thuê…

2 weeks ago