8 lý do nên lựa chọn bàn ăn thông minh của thương hiệu nội thất AConcept

Nếu đã khi nào tình cờ bạn biết đến AConcept hay ghé thăm bất cứ một cửa hàng của AConcept nào, bạn sẽ có cảm tình kể từ giây phút đầu tiên. AConcept là một thương hiệu nội thất trang trí với sự đa dạng về sản phẩm, phong phú về màu sắc và hài hòa trong cách phối hợp những bàn ăn thông minh, ghế ăn, ghế sofa… trở nên gần gũi hơn với đa số gia đình Việt.

1. Chất lượng cao, tiêu chuẩn Châu Âu

Khám phá những bộ sưu tập sản phẩm nội thất được cả thế giới công nhận với quy trình sản xuất đạt chuẩn châu Âu, thỏa mãn thị trường bằng chất lượng tốt nhất cùng nguồn nguyên liệu cao cấp được chọn lọc kỹ càng

2. Phong cách Đan Mạch thanh lịch, tiện dụng và đa năng

Những chiếc bàn ăn thông minh của AConcept được lấy cảm hứng theo phong cách Scandinavian (hay phong cách Bắc Âu), phong cách thiết kế đơn giản, tinh tế và tiện nghi khi sử dụng.

Một showroom của AConcept đang mô phỏng căn nhà tương lai của bạn

Phong cách vùng biển Bắc Âu có gam chủ đạo màu trắng, màu đất, ảnh hưởng mạnh từ màu của tuyết. Cũng vì thế, mẫu bàn ăn hiện đại của AConcept luôn thổi một làn gió tinh khôi của phong cách tối giản vào khu bếp, vừa hiện đại vừa pha trộn nét cổ điển và sử dụng chất liệu gỗ sồi đặc trưng phong cách Scandinavian.

3. Sản phẩm phong phú đa dạng

Dòng sản phẩm của thương hiệu nội thất AConcept đa dạng từ bàn, ghế, tủ, sofa cho đến mọi thứ có thể tô điểm thêm cho căn nhà và giúp cho gia chủ luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi sử dụng.

AConcept gây ấn tượng với lượng sản phẩm phong phú đa dạng

Riêng về dòng sản phẩm bàn ăn thông minh thì AConcept tự hào với đa dạng lựa chọn về sản phẩm, chất liệu, kiểu dáng hay màu sắc. Nó phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, mọi không gian thiết kế và phối hợp dễ dàng với nhiều loại phụ kiện nội thất khác.

4. Mức giá hấp dẫn

Từng sản phẩm bàn ăn thông minh của AConcept đều được chọn lọc kỹ càng về nguyên liệu sản xuất và gia công cực kỳ tỉ mỉ. Vì chất liệu chủ yếu sẽ là gỗ MDF nhân tạo nên giá thành sẽ hợp lý hơn so với những sản phẩm gỗ tự nhiên.

Những sản phẩm bàn ăn cao cấp của AConcept mang nhiều tính năng vượt trội hơn so với những bàn ăn truyền thống nên có giá thành cao hơn.

5. Tư vấn trang trí nội thất ngay tại showroom

Đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng chuyên nghiệp và nhiệt tình, hỗ trợ cùng khách hàng để tìm ra giải pháp tối ưu nhất cho nhu cầu. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời này, AConcept làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Showroom AConcept có mặt ở nhiều chi nhánh

6. Miễn phí 3D nội thất

Thiết kế nội thất 3D là một quá trình thể hiện ý tưởng thiết kế của một công trình bằng những hình ảnh 3D (tĩnh và động). Thiết kế 3D mô phỏng nhu cầu của khách hàng để họ có thể hình dung một cách rõ nét nhất sự phù hợp của từng mẫu nội thất với không gian mà khách hàng muốn sở hữu.

Từ việc nhìn một mẫu nội thất trên ảnh đến khi trực tiếp trải nghiệm sản phẩm đó trên tay đã là một hành trình cảm xúc rất khác. Tuy nhiên để từ một sản phẩm đang thấy trước mặt được giả lập vào trong chính ngôi nhà mà bạn muốn sở hữu sẽ nâng tầm trí tưởng tượng của bạn bay bổng hơn. Nắm được điều đó, đến với AConcept bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí thiết kế nội thất 3D nhằm quyết định sở hữu những món đồ nội thất của bạn được dễ dàng và nhanh chóng hơn.

>> Xem thêm những mẫu đồ nội thất hiện đại đang có mặt tại AConcept

7. Hàng luôn có sẵn, giao hàng nhanh chóng

Với hệ thống hiện nay gồm 13 cửa hàng ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lớn trên cả nước, AConcept được người tiêu dùng ưa thích với lượng hàng dự trữ phong phú, cửa hàng trực tuyến 24/24, giúp đáp ứng yêu cầu của khách hàng tại bất kỳ thời điểm nào và bất cứ nơi đâu.

8. Trải nghiệm không gian sống sinh động ngay tại showroom

Khi đến thăm một showroom AConcept, khách hàng sẽ cảm nhận ngay các không gian trưng bày bắt mắt, màu sắc và cách phối hợp sản phẩm hài hoà, giúp khách hàng dễ dàng hình dung và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho căn nhà của mình.

Showroom AConcept luôn mang lại một trải nghiệm không gian sống sinh động cho những khách hàng khi bước vào

Hệ thống của AConcept hiện nay đã mở rộng đến 13 cửa hàng trên toàn đất nước trải dài từ Hà Nội đến Thành Phố Hồ Chí Minh. Thương hiệu nội thất luôn được đánh giá cao bởi chất lượng và phong cách thiết kế riêng biệt, ấn tượng trong con mắt của nhiều khách hàng.

Recent Posts

How to lease factory in Vietnam

Lease factory in Vietnam can be a great option for businesses looking to expand their…

3 hours ago

12 factors to consider when looking for a Vietnam warehouse for rent

Warehouses and factories play a crucial role in running a business. It defines whether your…

7 hours ago

Danh sách các nhà xưởng xây sẵn Hải Phòng tiềm năng và đáng xem nhất

Việc tìm kiếm nhà xưởng xây sẵn Hải Phòng có thể là một nhiệm vụ…

4 days ago

Factory for rent in Vietnam: Optimal solution for many businesses

Vietnam's rapid industrialization and economic growth have led to a surge in demand for manufacturing…

6 days ago

Các yếu tố ảnh hưởng giá thuê xưởng sản xuất

Chi phí thuê xưởng sản xuất là chủ đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm…

2 weeks ago

Mua xe Innova cũ – Những lưu ý cần biết

Việc mua một chiếc xe ô tô cũ luôn là một quyết định khó khăn…

2 weeks ago