18 mẫu thiết kế nhà bếp quyến rũ của Marbodal

Sự lựa chọn tối ưu nhất cho nhà bếp phong cách tối giản là màu trắng. Từ bàn ăn, tủ bếp, ngăn kéo cho đến trần nhà đều là màu trắng, đây được coi là một mẫu thiết kế nhà bếp hiện đại nhưng không quá nổi bật. Căn bếp như một tác phẩm nghệ thuật nhờ sự kết hợp màu trắng pha thêm chút gam màu xám.

Nhà bếp đa chức năng nhưng vẫn rất mộc mạc và đầy cuốn hút nhờ cách sắp xếp, bài trí các vật dụng rất tinh tế, khoa học.

Nhà bếp lát gạch Ekero mang cảm hứng về các không gian mở, rộng rãi và nhiều chỗ để đồ. Đó là một sự kết hợp thú vị giữa chức năng hiện đại và phong cách quyến rũ của châu Âu. Các đảo bếp rộng lớn là nơi lý tưởng để các bà nội trợ chuẩn bị thức ăn cũng như lên thực đơn và xem sách dạy nấu ăn.

Với mục đích tạo ra một không gian mở, nhà bếp màu tro là sự lựa chọn hoàn hảo. Tính năng lưu trữ cũng rất phong phú thể hiện qua những chiếc tủ và ngăn kéo cũng như góc đựng thức ăn khá lớn. Các chi tiết bao gồm tủ bếp sáng bóng và mặt bàn thao tác lát đá mang đến cảm giác mộc mạc.

Nhà bếp bằng gỗ sồi trắng tinh khiết không bao giờ lỗi thời mà lại rất phong cách. Quầy bếp lát gạch màu xanh và trắng của Thụy Điển, tủ trưng bày độc đáo và mặt bàn bằng gỗ, không gian này là mơ ước của bất kỳ đầu bếp tại gia nào.

Nhà bếp Lindo màu trắng là một thiết kế vô cùng cá tính và đầy lôi cuốn với quầy bếp rộng, các vật dụng và thực phẩm có thể dễ dàng trong tầm với. Thiết kế sàn nhà bằng gỗ mô hình kim cương tạo cảm giác ấm áp như mùa xuân, tràn ngập ánh nắng nhẹ nhàng cho căn phòng.

Với các đặc tính nổi bật như chiếc tủ tường lớn, bề mặt làm việc rộng rãi và bàn thép không gỉ, nhà bếp Form với màu trắng tinh khiết là một sự lựa chọn kinh điển cho những người thích nấu ăn.

Kiểu nhà bếp Ekero được thiết kế với màu sắc tươi mới, bàn ghế hiện đại, tủ bếp làm bằng gỗ quý mang đến sự hứng thú ăn uống và niềm vui cho các thành viên. Góc cà phê riêng biệt là giải pháp hoàn hảo cho hộ gia đình hoặc những người yêu thích trà.

Recent Posts

Việc có 200 triệu có nên mua ô tô trả góp hay không?

Việc sở hữu một chiếc xe hơi riêng đang trở nên ngày càng quan trọng…

2 days ago

How to lease factory in Vietnam

Lease factory in Vietnam can be a great option for businesses looking to expand their…

1 week ago

12 factors to consider when looking for a Vietnam warehouse for rent

Warehouses and factories play a crucial role in running a business. It defines whether your…

1 week ago

Danh sách các nhà xưởng xây sẵn Hải Phòng tiềm năng và đáng xem nhất

Việc tìm kiếm nhà xưởng xây sẵn Hải Phòng có thể là một nhiệm vụ…

2 weeks ago

Factory for rent in Vietnam: Optimal solution for many businesses

Vietnam's rapid industrialization and economic growth have led to a surge in demand for manufacturing…

2 weeks ago

Các yếu tố ảnh hưởng giá thuê xưởng sản xuất

Chi phí thuê xưởng sản xuất là chủ đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm…

3 weeks ago